Nhiệm vụ công việc
- Tiếp nhận thông tin nhu cầu của khách hàng (Chủ yếu khách tự liên hệ Chat qua Zalo / Gọi điện).
- Cập nhật trình trạng hàng hóa (qua phần mềm), báo giá, chăm sóc khách hàng và chốt đơn.
- Phối hợp với BP Giao hàng trong trường hợp Khách chưa nhận được hàng.
- Phối hợp với BP Cung cấp nhanh trong trường hợp trong Kho hết hàng hoặc Khách cần gấp.
- Giải đáp với khách hàng các thắc mắc về dịch vụ, kỹ thuật. (Công ty đào tạo sản phẩm trong thời gian thử việc).
- Phối hợp với Kế toán công nợ: Nhắc nợ, thu hồi công nợ khách hàng.
- Chủ động gọi điện thăm hỏi khách hàng quen thuộc nhưng lâu không lấy hàng.
- Duy trì các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.