-Tiếp nhận khách hàng đã đặt hàng và bán hàng tại Showroom.
-Đón tiếp, trò chuyện và lắng nghe khách hàng về nhu cầu sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng, phụ kiện…
-Tư vấn tính năng, tiện ích của các sản phẩm và các dịch vụ kèm theo
-Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp & hỗ trợ sau bán hàng
-Giải đáp các câu hỏi về sản phẩm, dịch vụ
-Hỗ trợ khách hàng làm trả góp mua hàng (đăng ký, thanh toán, trả góp,…)
-Tiếp nhận các thông tin đặt hàng, đặt sửa chữa tại Showroom và bàn giao các bộ phận khác.
-Giao hàng hỗ trợ kỹ thuật tận nhà các khách đã đặt