1. Bán hàng
Thực hiện các chương trình công ty triển khai.
Nhận chỉ tiêu doanh số, thúc đẩy doanh số đạt mục tiêu.
Đề xuất các chương trình hỗ trợ thúc đẩy doanh số.
Thu thập thông tin khách hàng, giải đáp cho khách hàng hoặc chuyển thông tin về công ty.
Đề nghị cửa hàng trưởng đặt hàng phù hợp với thị hiếu khách hàng.
2. Phục vụ khách hàng
Trang phục, tác phong gọn gàng chỉnh tề khi làm việc.
Luôn trong tư thế sẵn sàng chào đón phục vụ khách.
Giao tiếp với khách hàng với thái độ lịch sự, nhã nhặn.
Tư vấn cho khách nhiệt tình, đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng.
Am hiểu phong cách đẳng cấp thương hiệu và đặc tính từng sản phẩm.