1. Chi tiết công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến, trực tổng đài/hotline mạng Viettel
- Giải đáp thắc mắc/khiếu nại/hỗ trợ thông tin cho Khách hàng về các dịch vụ viễn thông Viettel
- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu Khách hàng để có các biện pháp hỗ trợ, xử lý kịp thời
- KHÔNG SALES, KHÔNG DOANH SỐ
2. Quyền lợi và đãi ngộ:
- Thu nhập: 6tr – 9tr/Tháng (Hoặc cao hơn tùy vào năng lực)
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
- Thời gian training: 12 - 13 ngày (T2-T7 8h-17h và hỗ trợ 1.200000 sau quá trình training)
- Cấp chứng chỉ nghề sau 6 tháng làm việc
- Đào tạo kỹ năng nghiệp vụ CSKH
- Đầy đủ chế độ theo luật khi ký HĐLĐ: BHXH, BHTN
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, sinh nhật, phép năm
- Tạo cơ hội thăng tiến cao theo năng lực làm việc, cống hiến
3. Thời gian làm việc: có thể cố định hoặc xoay ca (6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ)
- Ca 1: 06h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
Lưu ý: Lịch làm việc sẽ do trưởng ca sắp xếp và báo trước với các bạn 1 tuần để tiện sắp xếp công việc cá nhân, các bạn có thể linh hoạt thay ca và đổi ca nếu có việc bận đột xuất (báo trước với quản lý)
4. Địa điểm làm việc:
Văn phòng 1 Công ty Minh Phúc Transformatio: 36 đường Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình TP.HCM
5. Yêu cầu công việc:
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Thái độ tốt, có trách nhiệm
- Tốt nghiệp THPT trở lên