- Thu thập, kiểm tra hồ sơ và định khoản các nghiệp vụ phát sinh;
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế;
- Lập báo cáo tài chính nội bộ hàng tháng, quý, 6 tháng và năm;
- Xuất hóa đơn cho khách hàng và quản lý công nợ;
- Căn đối công nợ của khách hàng, tiền mặt, tiền gửi ngân hàng;
- Lập báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN và quyết toán thuế hằng năm;
- Lập kế hoạch kinh doanh và tính toán các chỉ số tài chính;
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho kiểm toán nội bộ, cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng TCKT;
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định