Việc làm {key1} tại {key2} - ViecOi.vn

 Việc làm  /  Hải Phòng /  Thực phẩm & Đồ uống /  VIỆC LÀM MCDONALDS VIETNAM - TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CỬA HÀNG tại Hải Phòng - Mcdonalds Vietnam
Việc tại nhà:
  • Nguyen Ngan Thuy
  • 5000 - 9999 người
  • 2-6 Bis Điện Biên Phủ, P.Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
  • TPHCM
Liên hệ:
Nguyen Ngan Thuy
Loại hình:
Cổ phần
Quy mô:
5000 - 9999 người
Trụ sở:
TPHCM
Địa chỉ:
2-6 Bis Điện Biên Phủ, P.Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Xếp hạng công ty

Xếp hạng việc làm

VIỆC LÀM MCDONALDS VIETNAM - TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CỬA HÀNG tại Hải Phòng - Mcdonalds Vietnam

7,000,000 - 10,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

    * Địa chỉ làm việc: 
    - McDonald‘s Times City, Tòa Nhà Century Tower, Phố Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Hải Phòng (các hệ thống Cửa hàng): 

    * CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG (Part-time/Full-time):

    1. Nhân viên Bếp/Phục vụ

    Mô tả công việc
    • Tuân thủ quy trình chuẩn bị và chế biến thực phẩm các món gà rán, khoai chiên, bánh hamburger
    • Trực tiếp chế biến nguyên liệu, gói bánh và phục vụ khách hàng
    • Thu ngân, giao tiếp, giới thiệu sản phẩm với khách hàng
    • Hỗ trợ kiểm kho, đếm hàng và đảm bảo nguyên liệu luôn sẵn sàng trong mỗi ca làm việc
    • Giữ gìn và bảo quản tài sản, thiết bị máy móc sử dụng trong nhà hàng
    • Duy trì môi trường nhà hàng sạch sẽ với bầu không khí dễ chịu, thân thiện
    • Đảm bảo khách hàng được đón tiếp niềm nở khi ghé thăm nhà hàng bằng cách chào đón, kịp thời hỗ trợ khách hàng khi cần thiết
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý

    2. Nhân viên Pha chế

    Mô tả công việc

    • Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chuẩn bị và chế biến café espresso, pha chế các thức uống liên quan đến café và các loại thức uống đá xay, thức uống nóng.
    • Giám sát chất lượng hạt Cafe và đảm bảo chế độ xay thích hợp
    • Thu ngân, giao tiếp, giới thiệu sản phẩm với khách hàng
    • Hỗ trợ kiểm kho, đếm hàng và đảm bảo nguyên liệu luôn sẵn sàng trong mỗi ca làm việc
    • Giữ gìn và bảo quản tài sản, thiết bị máy móc sử dụng trong nhà hàng
    • Duy trì môi trường nhà hàng sạch sẽ với bầu không khí dễ chịu, thân thiện
    • Đảm bảo khách hàng được đón tiếp niềm nở khi ghé thăm nhà hàng bằng cách chào đón, kịp thời hỗ trợ khách hàng khi cần thiết
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý

    3. Chuyên viên chăm sóc trải nghiệm khách hàng

    Mô tả công việc
    • Là đại sứ thương hiệu, người truyền tải những hành động hiếu khách chân thành và được cá nhân hóa để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Luôn quan sát, nhận biết các dấu hiệu cho thấy rằng khách hàng đang tìm kiếm sự giúp đỡ; luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm tiên quyết. Nhanh chóng đưa ra các giải pháp phù hợp, tìm kiếm phản hồi của Khách về những trải nghiệm của họ, phát triển, duy trì và bồi đắp mối quan hệ tốt với Khách hàng trung thành
    • Người Area Leader trong mỗi ca làm việc về tinh thần hiếu khách, là cầu nối giữa đội ngũ quản lý và nhân viên trong việc phục vụ thức ăn ngon và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Xác định các yếu tố có thể tác động tiêu cực đến trải nghiệm của khách hàng, chủ động tìm cách giải quyết hoặc thay đổi (bao gồm làm việc với nhân viên phục vụ để đảm bảo khu vực ăn uống được giữ sạch sẽ, tiện nghi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng).
    • Là thành viên của đội ngũ quản lý nhà hàng, người sẽ thu thập và chia sẻ những góp ý, quan sát, những kết luận, ý tưởng, phân tích và đặc biệt là những hành động giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng.
    • Là người trainer về những kiến thức dịch vụ, đào tạo và khuyến khích đội ngũ nhân viên thể hiện những hành động hiếu khách mỗi ngày.
    • Là người khởi xướng, khuyến khích khách hàng trải nghiệm mô hình EOTF (Trải nghiệm của tương lai)

    4. Trưởng nhóm Phục vụ

    Mô tả công việc

    Về tiêu chuẩn nhà hàng:

    • Thực hành mẫu các tiêu chuẩn làm việc cho tất cả khu vực trong nhà hàng (stations).
    • Thường xuyên góp ý mang tính xây dựng đến nhân viên để cải thiện hiệu quả làm việc.
    • Đảm bảo các quy trình về vệ sinh an toàn thực phẩm, an ninh, an toàn nơi làm việc.
    • Lưu giữ thông tin và giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca làm.
    • Điều hành nhóm nhân viên phục vụ và cung cấp cho họ các hướng dẫn khi cần thiết.
    • Hỗ trợ đội quản lý tiến hành kế hoạch để đạt được mục tiêu của ca làm.

    Về con người:

    • Giải thích cụ thể về chính sách và quy trình làm việc của McDonald’s cho nhân viên.
    • Theo sát và củng cố quy trình làm việc của nhân viên từ các yếu tố nhỏ nhất (như đồng phục, giờ làm).
    • Đưa ra lời khen cho tác phong làm việc tốt và các phản hồi mang tính đóng góp phát triển khi cần.
    • Hoàn thành chỉ tiêu được yêu cầu ở mỗi ca làm.
    • Nắm rõ nhu cầu đào tạo nhân vien phục vụ tại nhà hàng, đưa ra lời đề nghị có liên quan (nếu có) với Quản lý.
    • Hỗ trợ chính sách “Open door” của McDonald’s bằng cách luôn sẵn sàng giúp đỡ và đưa ra lời khuyên cho nhân viên.

  10-25 triệu VNĐ
 09/10/2022
  10-15 triệu VNĐ
 09/10/2022
  10-15 triệu VNĐ
 09/10/2022
  7-20 triệu VNĐ
 09/10/2022
  9-12 triệu VNĐ
 09/10/2022