Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động phát triển thương hiệu (Tài trợ,…)
Lập kế hoạch & triển khai chiến lược Marketing toàn diện theo tháng, quý cho nhãn hàng theo định hướng chiến lược kinh doanh của công ty.
Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch khuyến mãi nhằm hỗ trợ các hoạt động kinh doanh đạt mục tiêu doanh số kênh Offline, Online, TMDT,…
Xây dựng, quản lý và phát triển các kênh truyền thông của công ty.
Quản lý hình ảnh quảng cáo, trưng bày tại cửa hàng để đảm bảo tính nhất quán & đồng bộ về hình ảnh.
Quản lý và phối hợp với các phòng ban khác triển khai các hoạt động truyền thông cho thương hiệu.
Nghiên cứu, phân tích về khách hàng, thị trường, ngành và đối thủ cạnh tranh.
Quản lý ngân sách hoạt động Marketing theo chiến dịch, theo tháng, theo năm.
Quản lý và điều phối hoạt động các bộ phận Phòng Marketing.
Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của Phòng Marketing
Lập báo cáo tuần/tháng/quý theo yêu cầu của Trưởng phòng Marketing
Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Marketing
Năm 2017, nhận biết được sức ảnh hưởng lớn, nhu cầu người tiêu dùng cũng như tốc độ phát triển của các sản phẩm thời trang thể thao, Công ty Cổ phần Dụng cụ Thể Thao Delta đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, sản xuất và cho ra mắt dòng thời trang thể thao thương hiệu DELTA SPORT nhằm khai thác nhu cầu đang tăng lên của thị trường nội địa. Với thế mạnh về kiểu dáng hiện đại, phong cách thời trang khỏe khoắn, mẫu mã đẹp, chất liệu được kết hợp độc đáo và đặc biệt giá thành rất phù hợp với đại đa sốNăm 2017, nhận biết được sức ảnh hưởng lớn, nhu cầu người tiêu dùng cũng như tốc độ phát triển của các sản phẩm thời trang thể thao, Công ty Cổ phần Dụng cụ Thể Thao Delta đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, sản xuất và cho ra mắt dòng thời trang thể thao thương hiệu DELTA SPORT nhằm khai thác nhu cầu đang tăng lên của thị trường nội địa. Với thế mạnh về kiểu dáng hiện đại, phong cách thời trang khỏe khoắn, mẫu mã đẹp, chất liệu được kết hợp độc đáo và đặc biệt giá thành rất phù hợp với đại đa số