Chi tiết công việc
- Tổ chức và quản lý hoạt động của trung tâm bảo hành Samsung: Kỹ Thuật điện thoại, điện tử, các thiết bị cầm tay; điều phối; chăm sóc khách hàng; tiếp nhận bảo hành; kế toán; kho linh kiện ...
- Phân công công việc,kiểm soát, đánh giá kết quả hoạt động của nhân viên bảo hành.
- Xây dựng và cải tiến quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng, giải quyết khiếu nại, quy trình phối hợp các phòng ban, bộ phận chăm sóc khách hàng
- Kiểm soát cơ sở vật chất, tài sản của trung tâm
- Kiểm soát những rủi ro trong quá trình vận
- Đại diện công ty làm việc với các cơ quan nhà nước, báo cáo và xử lý các vấn đề phát sinh
- Xử lí các vấn đề quan hệ nội bộ quan hệ với khách hàng, vấn đề tiêu cực trong quá trình làm việc
- Cùng với đối tác kiểm soát chất lượng bảo hành chung hàng tháng và hàng quý
- Báo cáo định kỳ theo quy định
Qua nhiều năm hoạt động kể từ 2006, Ban quản lý và tập thể công nhân viên MAIC đã đạt được nhiều thành tựu to lớn cũng như kinh nghiệm quý giá từ rất nhiều dự án mà Công ty đã thực hiện thành công cho khách hàng. Mong muốn của chúng tôi là tận dụng những kinh nghiệm thu được cùng với sự kiên trì, tận tụy và lòng trung thành của Ban quản lý và nhân viên để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao đồng thời đảm bảo được việc tiếp cận nguồn khách hàng mới.
Qua nhiều năm hoạt động kể từ 2006, Ban quản lý và tập thể công nhân viên MAIC đã đạt được nhiều thành tựu to lớn cũng như kinh nghiệm quý giá từ rất nhiều dự án mà Công ty đã thực hiện thành công cho khách hàng. Mong muốn của chúng tôi là tận dụng những kinh nghiệm thu được cùng với sự kiên trì, tận tụy và lòng trung thành của Ban quản lý và nhân viên để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao đồng thời đảm bảo được việc tiếp cận nguồn khách hàng mới.