■Job description
• Dịch vụ khách hàng :
- Tươi cười, giải đáp các thắc mắc từ khách hàng, cung cấp thông tin cần thiết dựa theo quy định của cửa hàng.
- Thực hiện việc hướng dẫn khách hàng; lắng nghe và ghi nhận các yêu cầu đặt hàng của khách hàng một cách cẩn thận, đồng thời phát hành Phiếu đặt hàng cho khách
- Giới thiệu với khách hàng về dịch vụ giao hàng, cũng như các chương trình khách hàng thân thiết (nếu có)
- Ghi chú các ý kiến phản hồi của khách hàng và nhanh chóng giải đáp các ý kiến đó với thái độ tích cực.
- Thực hiện việc trả hàng, đổi hàng theo sự hướng dẫn từ Quản lý trực tiếp và theo quy định của Công ty.
- Làm báo cáo bán hàng hàng ngày, hàng tháng và các báo cáo khác theo yêu cầu
- Luôn dọn dẹp sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng ngay quầy hàng.
• Thu ngân :
• Tính tiền và thực hiện ghi nhận bán hàng trong hệ thống
• Kiểm tra tiền trong cash thu ngân mỗi khi bắt đầu & kết thúc ca làm việc nhằm đảm bảo tiền bạc luôn chính xác; đảm bảo tính đúng và đủ của lượng tiền thối.
• Tính tổng tiền thu được trong ca làm việc & so sánh với báo cáo bán hàng.
■Requirement
- Nữtuổi
- Tiếng Nhật or Tiếng Anh cơ bản trở lên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có trên 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (Cashier, Customer service)
- Có kinh nghiệm quản lý
- Làm việc theo ca ( 8 tiếng )
- Mong muốn làm việc trong công ty Nhật
- Có thể làm việc dưới áp lực
■Working condition: Từ Thứ Hai đến Chủ Nhật ( được off 1 ngày/tuần theo sự sắp xếp của quản lý )
■Salary: 10 mil + phụ cấp
■Working time : Làm việc theo ca (ca 8 tiếng/ngày và xoay ca)
■Quyền lợi:
- Ngoài ra còn phụ cấp : đi lại ( dựa vào khoảng cách từ nhà đến cty ), cơm trưa (28k), tăng ca
- Bảo hiểm tai nạn cao cấp của Nhật
- Thưởng/quà vào các dịp lễ, tiền mừng sinh nhật
- Tăng lương 1 năm 1 lần
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH-BHYT-BHTN (bảo hiểm full lương), bảo hiểm tai nạn lao động.
- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc theo phong cách Nhật Bản, trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến cao.
- Thưởng vào các dịp lễ, Tết.