CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Tiếp đón, hướng dẫn đặt lịch hẹn
- Ghi nhận thông tin, lưu trữ, quản lý hồ sơ trên phần mềm
- Thực hiện các thủ tục thanh toán điều trị, và làm báo giá cho Khách hàng.
- Triển khai các thông tin ưu đãi, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của Phòng khám cho Khách hàng biết.
- Tìm hiểu nhu cầu, duy trì, phát triển mối quan hệ của Khách hàng với Phòng khám nhằm đảm bảo Khách hàng được chăm sóc tốt nhất khi đến khám và điều trị.
YÊU CẦU
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tự tin, tươi tắn
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe
- Biết làm việc theo nhóm
- Sử dụng vi tính văn phòng
QUYỀN LỢI
⁃ Lương 7.000.000 – 12.000.000
- Được hưởng chế độ nghỉ mát hàng năm
- Chính sách lương, thưởng hấp dẫn
- Hưởng chế độ đãi ngộ theo Quy định của Nhà nước
THỜI GIAN LÀM VIỆCLàm việc chia 2 ca
- Ca1: 8h-4h
- Ca2: 9h tới 19h nghỉ 2h buổi trưa
Mỗi tuần được nghỉ 1 buổi bất kỳ
Nha khoa Gia Đình thành lập từvà không ngừng phát triển, ngày càng khẳng định vị thế, thương hiệu của mình bằng việc mở rộng, phát triển nâng tầm dịch vụ tại 4 cơ sở tạo thành hệ thống Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao tại Hà Nội. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ với các Bác Sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi luôn cố gắng mở rộng và phát triển hơn nữa, mang đến cho khách hàng trong và ngoài nước các dịch vụ nha khoa hàng đầu theo tiêu chuẩn Quốc tế.
Nha khoa Gia Đình thành lập từvà không ngừng phát triển, ngày càng khẳng định vị thế, thương hiệu của mình bằng việc mở rộng, phát triển nâng tầm dịch vụ tại 4 cơ sở tạo thành hệ thống Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao tại Hà Nội. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ với các Bác Sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi luôn cố gắng mở rộng và phát triển hơn nữa, mang đến cho khách hàng trong và ngoài nước các dịch vụ nha khoa hàng đầu theo tiêu chuẩn Quốc tế.