Chi tiết công việc
- Hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng cuối qua điện thoại, email, trò chuyện
- Thực hiện khắc phục sự cố trên các máy trạm và tiện ích văn phòng của người dùng như máy in, tivi, thiết bị liên quan đến an ninh
- Hỗ trợ di chuyển và xây dựng bàn làm việc, làm việc chặt chẽ với các bên liên quan trong doanh nghiệp
- Chuyển các vấn đề và sự cố lên cấp hỗ trợ tiếp theo, bao gồm các nhóm CNTT khác
- Đảm bảo kho hàng được sắp xếp theo thứ tự và chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho
- Chuyển phản hồi và/hoặc đề xuất của người dùng cuối đến các nhóm nội bộ phù hợp
- Xác định và đề xuất các cải tiến có thể có đối với các giải pháp và quy trình