Mô tả công việc:
− Thực hiện thu thập, tổng hợp, xử lý, kiểm tra, ghi chép số liệu chi tiết đến tổng hợp trên
sổ kế toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong Công ty.
− Thực hiện công tác phối hợp với các đơn vị có liên quan đến BP. Kế toán
− Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh
− Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
− Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
− Tính lương và hạch toán các khoản theo lương
− Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
− Lập và quản lý hồ sơ nghiệm thu thanh toán chi phí, dịch vụ phát sinh
− Đề xuất, báo cáo.
− Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
− Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
− Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm
tra theo yêu cầu của phụ trách văn phòng KT – TV
− Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
− Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định