• Theo dõi hợp đồng mua bán với nhà cung cấp, thu thập, kiểm soát hóa đơn, chứng từ.
• Định khoản các nghiệp vụ kế toán phát sinh.
• Theo dõi công nợ phải trả, đối chiếu công nợ với khách hàng.
• Thực hiện nghiệp vụ thanh toán cho nhà cung cấp, khách hàng. Kiểm tra việc hoàn thiện chứng từ thanh toán của các bộ phận liên quan trên hệ thống nội bộ;
• Kê khai thuế GTGT, hoàn thiện báo cáo sử dụng hóa đơn hàng tháng/quý
• Hoàn thiện báo cáo và lưu trữ chứng từ sổ sách kế toán.
• Theo dõi và cập nhật sổ tài sản, công cụ dụng cụ…
• Làm các công việc khác liên quan đến phòng tài chính kế toán theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công ty và Kế toán trưởng.