- Tập hợp hóa đơn - chứng từ, hạch toán vào sổ sách kế toán, lập nộp các báo cáo theo chuẩn mực kế toán và quy định của pháp luật hiện hành. Lập, quản lý và lưu trữ hồ sơ, chứng từ, sổ sách kế toán;
- Theo dõi, thống kê số liệu để có báo cáo kế toán quản trị, kịp thời dự báo về chi phí thuế của doanh nghiệp;
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác để tập hợp hóa đơn, doanh thu - chi phí về thường xuyên, kịp thời, đúng kỳ;
- Thay mặt công ty giao dịch với các cơ quan chức năng liên quan như: Cơ quan thuế, Thống kê, Ngân hàng...;
- Cập nhật luật thuế và tư vấn kịp thời các chế độ chính sách mới nhất cho BGĐ, các bộ phận phòng ban liên quan;
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ké toán trưởng.