Nhiệm vụ công việc
- Cập nhật các hóa đơn mua hàng, đơn đặt hàng, hợp đồng với nhà cung cấp.
- Thực hiện lập và ký hóa đơn điện tử đầu ra.
- Lập chứng từ theo nghiệp vụ phát sinh.
- Theo dõi chi tiết và tổng hợp mua hàng hóa, dịch vụ, vật tư.
- Theo dõi thu chi, công nợ thanh toán với nhà cung cấp.
- Xây dựng phương án thanh toán công nợ nhà cung cấp.
- Cập nhật số liệu vào phần mềm kế toán, quản lý doanh nghiệp.
- Kiểm tra đối chiếu thường xuyên hằng ngày với bộ phận kho, kế toán tổng hợp các số liệu chứng từ trên sổ sách và số liệu thực tế.
- Lập các bảng phân bổ chi phí thu mua, chi phí trả trước ngắn hạn, dài hạn, công cụ dụng cụ...
- Lập các báo cáo quản trị theo yêu cầu của nhà Quản lý như: Báo cáo quản trị, báo cáo mua hàng, báo cáo tổng hợp chi phí...
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.