Đang xử lý
- Lập kế hoạch tuyển dụng và thực hiện công tác tuyển dung nhân sự theo từng giai đoạn phát triển của Công ty;
- Theo dõi, báo cáo, đánh giá tình hình nhân sự theo định kỳ;
- Soạn thảo, trình ký, lưu trữ các văn bản chứng từ;
- Thực hiện nghiệp vụ chấm công, tính lương cho CCNV công ty;
- Thực hiện công tác bảo hiểm bắt buộc cho CBNV Công ty;
- Thực hiện công tác chăm sóc đời sống cho CBNV: tham quan, nghỉ mát, nghỉ lễ, tết; sinh nhật, hiếu, hỉ…;
- Kiểm tra việc thực hiện nội qui của các bộ phận và cá nhân trong toàn Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.