- Lập kế hoạch và triển khai các công tác tuyển dụng, đào tạo theo yêu cầu
- Thực hiện các công tác C&B: Lương, thưởng, Bảo hiểm và các chế độ phúc lợi
- Thực hiện các thủ tục nhân sự: Hợp đồng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật,…
- Xây dựng hệ thống văn bản, quy trình, quy định tài liệu nhân sự
- Thực hiện các công tác công đoàn cơ sở và xử lý quan hệ lao động
- Tham mưu, đề xuất các chính sách, cơ chế nhân sự.
- Quản lý, báo cáo nhân sự và giám sát việc thực hiện nội quy công ty
- Thực hiện các sự kiện, chương trình truyền thông nội bộ, phát triển văn hóa doanh nghiệp và môi trường làm việc