Đưa ra kế hoạch, triển khai chiến dịch Digital Marketing (Google Ad, Facebook Ad, SEO, Instagram, Zalo,..) hiệu quả/thông minh.
Có kinh nghiệm trong việc setup quảng cáo facebook ads / google ads, đồng thời theo dõi, đánh giá để tối ưu về content, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu tăng User hoặc Giảm chi phí/User.
Có tư duy phân tích người dùng
Theo dõi kết quả Digital Marketing mỗi ngày/tuần, để điều chỉnh phù hợp từng ngày/tuầngiám sát, phân tích, báo cáo, tối ưu hóa kết quả từng chiến dịch để đạt mục tiêu kế hoạch/phạm vi ngân sách đã được duyệt.
Lên nội dung chạy quảng cáo và tối ưu nội dung trong quá trình chạy.
Nghiên cứu/theo dõi/đưa ra báo cáo các cơ sở dữ liệu của thị trường, ngành, đối thủ qua các công cụ trong digital marketing (ví dụ: số search volume của các nhóm từ khóa…).
Phối hợp với các bộ phận khác khi có yêu cầu