Xây dựng các khung chương trình, giáo án giảng dạy của khối Tiểu học;
Xây dựng các chương trình đào tạo STEM cho giáo viên và học sinh;
Trực tiếp tham gia đào tạo giáo viên và học sinh các chương trình STEM;
Tham gia các hoạt động trải nghiệm Stem Camp;
Nắm vững kiến thức STEM và nghiên cứu sản phẩm STEM phục vụ công tác giảng dạy khối Tiểu học;
Phối hợp với đội ngũ kỹ thuật tiến hành làm các mô hình Stem kits phục vụ giảng dạy;
Là nơi giáo viên thực hành và đổi mới phương pháp sư phạm; ứng dụng các phương pháp và kỹ thuật dạy học mới theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh thông qua các hoạt động trải nghiệm sáng tạo STEM; chú trọng phương pháp lấy người học làm trung tâm, tối ưu hóa cá nhân, tổ chức các hoạt động dạy học tương tác đa chiều, dạy học theo dự án (PBL); phát huy hiệu quả phương thức Học đảo ngược (Flipped learning), Học theo chủ đề và tích hợp liên môn (Integrated learning), Học tích hợp theoLà nơi giáo viên thực hành và đổi mới phương pháp sư phạm; ứng dụng các phương pháp và kỹ thuật dạy học mới theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh thông qua các hoạt động trải nghiệm sáng tạo STEM; chú trọng phương pháp lấy người học làm trung tâm, tối ưu hóa cá nhân, tổ chức các hoạt động dạy học tương tác đa chiều, dạy học theo dự án (PBL); phát huy hiệu quả phương thức Học đảo ngược (Flipped learning), Học theo chủ đề và tích hợp liên môn (Integrated learning), Học tích hợp theo