- Đào tạo nhân viên kinh doanh để thực hiện và duy trì khả năng hiển thị sản phẩm chiếm ưu thế trong 100% các cửa hàng trong khu vực phụ trách kênh thương mại chung.
- Đạt được tất cả các mục tiêu bán hàng
- Đào tạo tại chỗ nhân viên kinh doanh để thực hiện và duy trì trung bày sản phẩm
- Tuyển dụng / quản lý / thúc đẩy nhân viên kinh doanh, đưa ra các mục tiêu rõ ràng và phù hợp
- Lựa chọn và quản lý nhà phân phối chuyên nghiệp.
- Duy trì khảo sát thị trường hàng ngày cùng với nhân viên kinh doanh để củng cố mối quan hệ giữa khách hàng và giám sát nhân viên kinh doanh.
- Lập kế hoạch lộ trình, kế hoạch bảo hiểm tổng thể để tăng thế mạnh của nhà phân phối bán lẻ.
- Báo cáo cho quản lý kinh doanh khu vực tất cả các hoạt động phản hồi từ thị trường / hoạt động của đối thủ để theo dõi trong kinh doanh.
- Giám sát để đảm bảo tuân thủ chính sách của đại diện bán hàng cho công ty và nhà phân phối.