NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Quản trị và đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Xây dựng cơ sở nguồn khách hàng và phương pháp phân loại khách hàng hợp lý để quản lý có hiệu quả cao nhất.
- Xây dựng thang đánh giá nhân viên kinh doanh để có đề xuất khen thưởng chính xác, kịp thời.
- Duy trì và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng cách thức tiếp cận khách hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh tới từng nhóm khách hàng, đối tác của Công ty.
- Nghiên cứu tâm lý khách hàng để định vị và phân khúc thị trường, thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban để phát triển kênh tiếp thị marketing sản phẩm online.
- Xây dựng mối quan hệ trong lĩnh vực xây dựng, thi công xây lắp.
- Hoạch định chiến lược xây dựng và quảng bá thương hiệu, sản phẩm.
- Phân tích kết quả kinh doanh, cập nhật thông tin từ thị trường, đối tác, và các đối thủ cạnh tranh.
- Chủ động đề ra phương án giải quyết với các tình huống trong kinh doanh.