CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Mục tiêu chính:
Giám sát các quy trình liên quan đến hàng hóa như tiếp nhận và xếp/dỡ hàng, hoàn trả hàng hóa, kiểm tra hàng hóa tại khu vực bốc/dỡ theo quy định của cửa hàng. Phân bổ nhân sự nhằm đạt hiệu quả cao nhất.
Các hoạt động chính:
- Quản lý trưng bày hàng hóa
- Quy định và nội quy
- Các nhiệm vụ khác
Quản lý trưng bày hàng hóa (Merchandising management)
- Giám sát việc tiếp nhận và giao hàng hóa.
- Kiểm tra quy trình PA Zero để kiểm soát tồn kho.
- Kiểm soát việc đổi trả, chuyển kho hàng hóa và tiêu dùng nội bộ.
- Quản lý quy trình giao hàng cho khách thu tiền sau.
- Thực hiện các quy định an toàn và nguyên tắc 5S.
- Kiểm soát quy trình kiểm kê hàng hóa hàng tháng và hàng năm.
- Quản lý nhân sự: nộp báo cáo định kỳ và kế hoạch làm việc cho nhân viên.
Quy định và nội quy (Rules and Regulations)
Tuân thủ tất cả các quy trình làm việc, chính sách, quy định và nội quy của công ty.
Các nhiệm vụ khác (Other duties)
Thực hiện các công việc hoặc nhiệm vụ khác do Quản lý Cửa hàng hoặc Quản lý Trực tiếp phân công.