CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Xây dựng kế hoạch/ chiến dịch quảng cáo trực tuyến: Vận hành các kênh quảng cáo (Facebook, Google, TikTok,…).
- Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
- Lập báo cáo, đánh giá và đề xuất phương án cải thiện hiệu quả chung của chiến dịch.
- Nghiên cứu các đối tượng khách hàng và nhu cầu của từng nhóm đối tượng để đưa ra kế hoạch marketing và những chiến dịch hiệu quả.
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và các công cụ mới của kênh quảng cáo và phát triển các kênh quảng cáo mới.
- Phối hợp với team content để đưa ra các định hướng content cho performance và các phòng ban liên quan khác để đảm bảo tiến độ và kết quả đề ra.
- Đảm bảo KPIs theo mục tiêu hàng tuần/ hàng tháng.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác trong phạm vi chuyên môn theo sự phân công của cấp trên.