Đang xử lý
MÔ TẢ:
Lập kế hoạch, triển khai và tối ưu quảng cáo trên các kênh Online: Google, Facebook, TikTok, Youtube
Đo lường và báo cáo real-time trên các kênh/Công cụ đã triển khai
Phân tích đánh giá các đối thủ, lên kế hoạch nhằm cải thiện các chiến lược marketing của công ty.
Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện các campaign marketing
YÊU CẦU:
Namt (còn độc thân là 1 điểm cộng to lớn =)))
Có kiến thức, tư duy về số + branding
Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch FB ads, GG ads,...
Sử dụng thành thạo các công cụ: google analytics, google search console, ahrefs, keywordtool...
Kinh nghiệm ngành hàng mỹ phẩm, sức khỏe, thực phẩm chức năng là một ưu thế.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC NHẬN:
Mức lương: thỏa thuận, tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
Được hưởng đầy đủ các Phúc lợi theo quy định của nhà nước