- Quản lý các cuộc gọi đến, yêu cầu của khách hàng.
- Xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng để đạt được sự hài lòng
- Xây dựng mối quan hệ bền vững và niềm tin với khách hàng thông qua sự giao tiếp cởi mở và tương tác tốt
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các phương pháp / công cụ phù hợp
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng, đưa ra các giải pháp và lựa chọn thay thế phù hợp trong thời hạn; theo dõi để đảm bảo giải quyết
- Tuân thủ các thủ tục, hướng dẫn và chính sách liên lạc
- Tiến xa hơn nữa để thu hút khách hàng
- Thời gian làm việc: Xoay ca, 8h / ca (9h - 22h). Không làm ca đêm. 48 giờ / tuần