Đang xử lý

 Việc làm  /  Đà Nẵng /  Kế toán, Kiểm toán /  VIỆC LÀM [ĐÀ NẴNG] HR VÀ GA STAFF tại Đà Nẵng - Việc ơi Japan Client

VIỆC LÀM [ĐÀ NẴNG] HR VÀ GA STAFF tại Đà Nẵng - Việc ơi Japan Client

14,000,000 - 14,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

■Job description
- Bảo hiểm xã hội : tiến hành thủ tục BH cho người mới, người nghỉ việc, bảo hiểm cho người nghỉ hưu, cập nhật hồ sơ.
- Tính lương, thưởng
- Quản lý việc sử dụng văn phòng phẩm, cơm, mì, nước, sữa.
- Kế hoạch cấp phát đồng phục, đồ Bảo hộ cho công nhân viên
- Quản lý đội bảo vệ cổng công ty, xác nhận lịch với khách tới công ty.
- Chuẩn bị cho các kế hoạch khánh tiết công ty (du lịch, tất niên, các hoạt động khác…).
- Quản lý tài xế của công ty
- Tiếp đón và hướng dẫn khi khách đến công ty
- Quản lý thời gian làm việc, chấm công nhân viên (nghỉ, trễ, vắng, đi trễ về sớm), quản lý thời gian tăng ca nhân viên.
- Đăng tuyển, tuyển dụng phỏng vấn nhân sự.
- Đăng kí mã số thuế, người phụ thuộc
- Làm các thủ tục liên quan đến cơ quan nhà nước như xin giấy phép lao động, tạm trú…

■REQUIREMENTS
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Nữ, dưới 35 tuổi
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh trung cấp hoặc tiếng Nhật N3 (giao tiếp trực tiếp với sếp Nhật)
- Thành thạo word, excel, powerpoint

■Salary:upto 14 Mil Gross
■Working time: Thứ Thứ : ::, Thứ cách tuần

■Benefits:
- Bảo hiểm đóng gần như full lương
- Thử việc 85%
- Được tham gia tất cả BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của bộ lao động
- Lương, thưởng tháng 13
- Tăng lương hàng năm
  4-8 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-9 triệu VNĐ
 31/05/2024
  5-8 triệu VNĐ
 31/05/2024
  4-8 triệu VNĐ
 31/05/2024
  5-10 triệu VNĐ
 25/04/2024