CỬA HÀNG TRƯỞNG TẠI SHOWROOM
GIỚI TÍNH YÊU CẦU: NAM/NỮ ( ƯU TIÊN: NỮ)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: TẠI CÁC TTTM HỒ CHÍ MINH VÀ CÁC TỈNH MIỀN TÂY, PHÍA MIỀN NAM
1.1 Quản lý nhân viên bán hàng:
– Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
– Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
– Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
– Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
1.2 Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
– Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng.
– Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
– Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
– Nắm bắt số tồn hàng ngày.
1.3 Quản lý cửa hàng:
– Quản lý tài sản của shop: tất cả các tài sản thuộc shop của mình quản lý.
– Những hư hòng nhẹ ở shop thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
– Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ
– Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp Quản lý thương hiệu / Quản lý khu vực – Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
– Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của shop do mình quản lý.
1.4 Các công việc được giao khác
Liên hệ
Ms Phương: P.HCNS ( Cty An Việt Sông Hồng)
Phone:
Email nộp cv: