CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Khai thác và chăm sóc khách hàng: Sử dụng data có sẵn từ công ty để tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Chủ động tìm kiếm và tiếp cận những đối tượng khách hàng mới.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng: Giới thiệu và tư vấn về các chương trình học, đồng thời xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Phối hợp đội ngũ: Hợp tác với các bộ phận khác trong công ty để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và đạt được mục tiêu chung.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ, từ 22 28 tuổi.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực sales (ưu tiên ngành giáo dục, khóa học, sách). Nếu chưa có kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo.
- Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục và tạo dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.
- Tính cách: Chủ động, kiên trì và sẵn sàng đối mặt với thử thách để đạt được mục tiêu.
- Yêu thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng: Đam mê trong việc giúp khách hàng lựa chọn giải pháp học tập tốt nhất.
Thu nhập:
- Thu nhập = Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng (doanh số, thưởng nóng tuần/tháng/quý, vinh danh,...);
- Thu nhập trung bình từ 10 - 20 triệu++/tháng, không giới hạn;
- Hoa hồng lũy tiến, chính sách rõ ràng, minh bạch;
- Thử việc hưởng 100% lương cứng + Hoa hồng + Thưởng.
Chế độ phúc lợi:
- Thưởng định kỳ (tháng/ quý) và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm + nghỉ lễ theo quy định.
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm/Trưởng phòng chỉ sau 6 - 12 tháng.
- Du lịch hằng năm, tham gia team building, liên hoan, sinh nhật hàng tháng và gala cuối năm.
- Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển & tăng thu nhập.