Nội dung công việc:
- Soạn thảo, báo giá hợp đồng với khách hàng và đối tác.
- Chăm sóc khách hàng, theo dõi các dịch vụ hậu mãi cho khách hàng và đối tác.
- Nhận hóa đơn và làm thủ tục đề nghị tạm ứng, hoàn ứng và thanh toán chi phí hàng tháng của bộ phận HC-NS.
- Kết hợp với các phòng ban thực hiện công việc từ Ban giám đốc. - Hoàn thành công việc của nhân viên hành chánh văn phòng và các công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành liên quan. Biết Ngoại ngữ là một lợi thế.
- Tác phong tư duy làm việc chuyên nghiệp, linh động, nguyên tắc.
- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt, văn minh.
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
- Sáng: 8g00 đến 11g30
- Chiều: 13g00 đến 17g00
Quyền lợi
- Lương từ 7tr5 đến 10tr tùy vào năng lực
- BHXH, nghỉ phép theo chế độ lao động.
- Tăng lương 6 tháng/ lần nếu vượt tiến độ công việc.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe nếu đi công tác.
Nguyễn Hoàng Century
là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Bán hàng, Kinh doanh tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Công ty NGuyễn Hoàng Century tuyển Admin Oficer" với các kỹ năng như Kỹ Năng Bán Hàng, Kỹ Năng Giao Tiếp, MS Word. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Nghỉ Phép Năm, Phụ Cấp khi làm việc tại Nguyễn Hoàng Century
.