Nội dung công việc:
- Soạn thảo, báo giá hợp đồng với khách hàng và đối tác.
- Chăm sóc khách hàng, theo dõi các dịch vụ hậu mãi cho khách hàng và đối tác.
- Nhận hóa đơn và làm thủ tục đề nghị tạm ứng, hoàn ứng và thanh toán chi phí hàng tháng của bộ phận HC-NS.
- Kết hợp với các phòng ban thực hiện công việc từ Ban giám đốc. - Hoàn thành công việc của nhân viên hành chánh văn phòng và các công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành liên quan. Biết Ngoại ngữ là một lợi thế.
- Tác phong tư duy làm việc chuyên nghiệp, linh động, nguyên tắc.
- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt, văn minh.
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
- Sáng: 8g00 đến 11g30
- Chiều: 13g00 đến 17g00
Quyền lợi
- Lương từ 7tr5 đến 10tr tùy vào năng lực
- BHXH, nghỉ phép theo chế độ lao động.
- Tăng lương 6 tháng/ lần nếu vượt tiến độ công việc.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe nếu đi công tác.