MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn, giải thích, hỗ trợ cho khách hàng cài đặt App ví điện Eco và các dịch vụ bên trong ví.
- Dịch vụ CTV cần tư vấn: Thanh toán đơn điện nước, mã thẻ nạp các nhà mạng, mã thẻ nạp game, gói cước 3G/4G và thanh toán thuê bao trả sau
- Đối tượng khách hàng: Cửa hàng, tạp hóa, đại lý, tiệm Internet, ...
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có phương tiện di chuyển và Smartphone
- Ưu tiên: CTV có kinh nghiệm trong ngành Sales: Viễn thông, FMCG, GT
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Hưởng % doanh thu được cộng dồn từ các điểm cửa hàng mở thành công:
Ví dụ:
Tháng mở điểm bán A và B tổng doanh số tr > thu nhập = tỷ trọng % xtr
Tháng mở điểm bán C và D tổng doanh số tr và điểm bán A và B doanh số tr > thu nhập = tỷ trọng % x tr
- Được đào tạo, hướng dẫn sử dụng và các kỹ năng cần thiết để tiếp cận khách hàng thành công
- Không áp lực về thời gian , được làm việc tự do
- Cơ hội phát triển Leader CTV hoặc là nhân viên chính thức của công ty
*** Lưu ý:
1. Không thu bất kỳ 1 khoản PHÍ cửa CTV
2. Hình thức thanh toán: CTV sẽ được chốt doanh thu vào cuối tháng và chuyển khoản ngân hàng thu nhập vào 15 tháng kế tiếp