- Khảo sát về việc đặt các POSM tại cửa hàng
- Khảo sát về quy trình tư vấn bán hàng của các dược sĩ tại cửa hàng
- Tìm hiểu về phân khúc khách hàng tại các cửa hàng
- Khơi gợi nhu cầu sản phẩm bảo hiểm để các dược sĩ hiểu được nhu cầu để tăng tương tác bán hàng
- Thực hiện traning/làm quen với các cửa hàng trưởng và dược sĩ.
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Bảo hiểm VietinBank) tiền thân là Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam. Được thành lập năm 2008 đến nay, qua gần 10 năm có mặt trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã tăng trưởng, phát triển nhanh, mạnh mẽ, hướng tới mục tiêu dẫn đầu phân khúc bán lẻ trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Bảo hiểm VietinBank tiền thân là Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Được thành lập năm đến nay, qua gần năm có mặt trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, Bảo hiểm VietinBank VBI đã tăng trưởng, phát triển nhanh, mạnh mẽ, hướng tới mục tiêu dẫn đầu phân khúc bán lẻ trên thị trường bảo hiểm Việt Nam