Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Thời trang /  VIỆC LÀM CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG (ORDER MANAGEMENT SPECIALIST) tại TPHCM - Global Hansoll

VIỆC LÀM CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG (ORDER MANAGEMENT SPECIALIST) tại TPHCM - Global Hansoll

20,000,000 - 25,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Không yêu cầu
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 5 đến 5 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Job descriptions
- Finding new buyers and negotiating to convince customers
-  FOB price’s costing
- Receiving purchase orders from customers and managing the whole process from product development, sourcing material, mass production and delivering orders to clients with an ERP program.
- Sending the specifications and materials to the factory to make sample before the factory starts to have mass production.
- Sending sample products to customers
- Participating in meetings with customers
- Contacting and working closely with vendors to maximize production capacity and following up to get customer feedbacks.
- Managing productivity, shipping volume, revenue of each factory
- Consulting the order management process to the board of directors and each department

Job Requirements
- Having 5 years of working experience in garment, apparel goods or relevant position is a plus
- Excellent negotiation, persuasion and communication skills in English and Korean
- Capable to work under pressure
- Having competence in using ERP is a must
- Having deep knowledge of the international marketing in general

Nội dung công việc
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới và đàm phán để thuyết phục khách hàng
 - Định phí (tính giá FOB thích hợp)
 - Nhận đơn hàng từ khách hàng và quản lý từ khâu phát triển sản phẩm, tìm kiếm nguồn nguyên liệu, sản xuất đại trà và vận chuyển đến khách hàng bằng chương trình ERP.
 - Gửi các thông số kỹ thuật, loại vật liệu để nhà máy may hàng mẫu trước khi nhà máy bắt đầu sản xuất hàng loạt.
 - Gửi sản phẩm mẫu cho khách hàng
 - Tham gia vào các cuộc họp với khách hàng.
 - Liên hệ và làm việc với các nhà máy gia công để tối đa hóa năng lực sản xuất và theo dõi để lấy ý kiến khách hàng.
 - Quản lý năng suất, số lượng vận chuyển, doanh thu của từng nhà máy.
 - Tư vấn quy trình quản lý đơn hàng đến với ban giám đốc và từng bộ phận

Yêu cầu công việc 
- Có 5 năm kinh nghiệm làm việc ở các lĩnh vực may mặc, trang phục hoặc tương tự là 1 lợi thế
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, tiếng Hàn
- Khả năng làm việc chịu áp lực tốt
- Sử dụng thành thạo phần mềm ERP
- Có sự hiểu biết sâu rộng về tiếp thị quốc tế nói chung.
 
  4.57-5.5 triệu VNĐ
 04/05/2024
  7-9 triệu VNĐ
 25/04/2024
  10-20 triệu VNĐ
 04/05/2024
  10-15 triệu VNĐ
 25/04/2024
  10-15 triệu VNĐ
 25/04/2024