CHI TIẾT CÔNG VIỆC
1. Tư vấn và bán hàng trực tiếp:
- Tiếp nhận và tư vấn trực tiếp khách hàng tại phòng khám liệu trình và sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
- Xây dựng mối quan hệ thân thiện, tạo niềm tin với khách hàng để chốt gói dịch vụ/sản phẩm.
- Thúc đẩy khách hàng cũ gia hạn gói hoặc mua lại sản phẩm/dịch vụ
- Giải đáp các thắc mắc, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi, ...
2. Theo dõi và chăm sóc khách hàng:
- Theo dõi hiệu quả điều trị và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Phối hợp với bộ phận CSKH để xử lý các phản hồi, khiếu nại nếu có.
- Theo dõi chăm sóc tình trạng khách hàng liên tục nhằm nâng cao hiệu quả điều trị
3. Vận hành bán hàng:
- Cập nhật thông tin hồ sơ khách hàng vào hệ thống CRM đầy đủ, chính xác.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo trải nghiệm khách hàng liền mạch (Sales Online, Bác sĩ, Kỹ thuật viên, CSKH, Kế toán).
- Báo cáo doanh thu, khách hàng tiềm năng, tỉ lệ chốt và các khó khăn trong bán hàng
- Thực hiện các công việc được phân công để đảm bảo vận hành phục vụ khách trơn tru.
Công ty TNHH JOJOBA là nhà nhập khẩu & phân phối 2 hãng mỹ phẩm hữu cơ hàng đầu thế giới Juice Beauty (Mỹ), Mukti Organics (Úc), đồng thời cũng có mảng Chăm sóc điều cơ hàng đầu thế giới Juice Beauty (Mỹ), Mukti Organics (Úc), đồng thời cũng có mảng Chăm sóc điều trị da tại Phòng khám Dr. Mommy. JOJOBA cần mở rộng kinh doanh và chào đón các thành viên cùng yêu thích công việc tư vấn điều trị da, chăm sóc nâng niu Khách hàng.
Công ty TNHH JOJOBA là nhà nhập khẩu & phân phối 2 hãng mỹ phẩm hữu cơ hàng đầu thế giới Juice Beauty (Mỹ), Mukti Organics (Úc), đồng thời cũng có mảng Chăm sóc điều cơ hàng đầu thế giới Juice Beauty (Mỹ), Mukti Organics (Úc), đồng thời cũng có mảng Chăm sóc điều trị da tại Phòng khám Dr. Mommy. JOJOBA cần mở rộng kinh doanh và chào đón các thành viên cùng yêu thích công việc tư vấn điều trị da, chăm sóc nâng niu Khách hàng.