Chi tiết công việc
- Chuyên viên tư vấn bán hàng, Chăm sóc Khách Hàng.
- Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng cho Khách Hàng.
- Quản lý thông tin và làm việc với khách hàng, đối tác thông qua các phương tiện điện thoại, email, các trang mạng XH.
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng các dự án kinh doanh và các dòng sản phẩm của công ty.
- Phát triển và mở rộng thông tin khách hàng.
- Thay mặt công ty giao dịch và ký kết hợp đồng.
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lý thông tin và làm việc với khách hàng, đối tác của công ty.
- Hỗ trợ bộ phận Tư vấn khách hàng các dự án kinh doanh và các dòng sản phẩm của công ty.
- Phát triển và mở rộng thông tin khách hàng.
- Thay mặt công ty giao dịch và ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng cũ của công ty và khách hàng mới khai thác.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lý thông tin và làm việc với khách hàng, đối tác của công ty.
- Hỗ trợ bộ phận Tư vấn khách hàng các dự án kinh doanh và các dòng sản phẩm của công ty.
- Phát triển và mở rộng thông tin khách hàng.
- Thay mặt công ty giao dịch và ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng cũ của công ty và khách hàng mới khai thác.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.