- Hỗ trợ Quản lí bộ phận trong việc soạn thảo và đề xuất quy trình làm việc của đội ngũ bán hàng (Sales Process Book).
- Hỗ trợ Quản lí bộ phận trong việc soạn thảo và đề xuất các tài liệu đào tạo cho đội ngũ bán hàng, bao gồm nhưng không giới hạn các hình thức như tài liệu bằng giấy, bản mềm, video, hội thoại ghi âm,…
+ Tài liệu về các Quy trình của đội ngũ bán hàng.
+ Tài liệu về các tình huống bán hàng.
+ Tài liệu về các kĩ năng mềm.
+ Tài liệu về bộ KPI.
- Hỗ trợ bộ phận Nhân sự và đội ngũ bán hàng trong việc tuyển dụng và đánh giá chất lượng ứng viên/nhân viên của đội ngũ bán hàng.
- Hỗ trợ Quản lí bộ phận trong việc làm việc với các quản lí bộ phận bán hàng, bộ phận nhân sự, bộ phận báo cáo,… để đưa ra các chỉ tiêu đánh giá (KPI) cho đội ngũ bán hàng hàng tháng, hàng quý hoặc hàng năm.
- Hỗ trợ Quản lí bộ phận làm việc với bộ phận kĩ thuật hoặc nhà cung cấp để áp dụng các công cụ hiện đại nhằm nâng cao công việc bán hàng (VD như hệ thống định vị, quản lí bán hàng,…).
- Hỗ trợ Quản lí bộ phận trong việc tổ chức các hoạt động đào tạo, truyền lửa, thúc đẩy và tạo động lực cho đội ngũ bán hàng.
- Hỗ trợ Quản lí bộ phận trong việc đi tới từng thị trường để hướng dẫn đội ngũ bán hàng trong quá trình thực thi trên thị trường, bao gồm:
+ Huấn luyện trên tuyến (On-field coaching/ Work-with)
+ Đánh giá khảo sát (Work review)
- Các nhiệm vụ, nội dung công việc khác do cấp quản lý/ Giám đốc Chi nhánh phân công