Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Sales/ Bán hàng /  VIỆC LÀM CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẤC MƠ SỮA VIỆT tại TPHCM - Sữa Việt Nam

VIỆC LÀM CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẤC MƠ SỮA VIỆT tại TPHCM - Sữa Việt Nam

10,000,000 - 15,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 2 đến 3 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

I. TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

1. Lập và thực hiện các kế hoạch phát triển kinh doanh, phát triển hệ thống cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt trên địa bàn phụ trách.

-Chịu trách nhiệm chính trong việc lập và thực hiện các kế hoạch chi tiết liên quan đến việc phát triển chuỗi cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt; phát triển hoạt động kinh doanh của hệ thống cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt trên địa bàn để đạt mục tiêu doanh số, tăng trưởng và khách hàng.
-Giám sát việc thực hiện các chính sách dành cho đối tác cửa hàng; tham gia vào các hoạt động có liên quan đến sự phát triển thị phần và thương hiệu công ty theo các mục tiêu đã vạch ra.

2. Phát triển khách hàng, phát triển thương hiệu.

-Hỗ trợ cấp trên trong việc đánh giá năng lực đối tác, xây dựng chuỗi cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt theo mô hình và chiến lược hoạt động của công ty, xây dựng các chính sách phát triển đối tác cửa hàng phù hợp.
-Thực hiện các kế hoạch, hoạt động, chương trình đến cửa hàng đã thống nhất với cấp trên.

3. Kiểm tra và rà soát việc thực hiện.

-Tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả hoạt động, kết quả thực hiện của cửa hàng đối tác theo các mục tiêu đã vạch ra về doanh số/ chi phí/ lợi nhuận.
-Hỗ trợ cấp quản lý trong việc phân tích, đánh giá hiệu quả các chính sách dành cho đối tác cửa hàng.
-Định kỳ đánh giá việc thực thi tại cửa hàng trong phạm vi quản lý; thực hiện và tuân thủ tài liệu ISO của đơn vị hiện hành.
4. Tham mưu cho cấp quản lý trong việc định hướng và điều tiết các hoạt động được thực thi: Đề xuất các giải pháp đến cấp quản lý nhằm định hướng các hoạt động được triển khai tại (chuỗi) cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt
  5 triệu VNĐ
 01/04/2024
  12-20 triệu VNĐ
 19/04/2024
  6-9 triệu VNĐ
 25/04/2024
  6-7 triệu VNĐ
 19/04/2024
  3-8 triệu VNĐ
 25/04/2024