Xây dựng nội dung nhằm phát triển hệ thống Social (Fanpage, Website, ...)
Xây dựng thương hiệu cá nhân cho bác sĩ phòng khám.
Báo cáo kết quả các hoạt động tương tác thuộc hệ thống Social theo Tuần/ Tháng/...
Phối hợp, trao đổi cùng team Marketing trong các campaign truyền thông và trong các công tác biên soạn content, chụp hình, quay phim, viết kịch bản video
Yêu cầu
Lĩnh vực: nha khoa, thẩm mỹ.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Thẩm mỹ làm đẹp, sức khỏe.
Có năng lực bao quát vấn đề, đánh giá và phân tích hiệu quả.
Có bằng cử nhân về tiếp thị, kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
Có kinh nghiệm nghiên cứu và phân tích thị trường
Có kỹ năng bán hàng tốt và khả năng thúc đẩy tăng trưởng doanh thu
Có khả năng phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị hiệu quả
Quyền Lợi:
Mức lương cứng 8 - 15 tr (theo năng lực)
Thử việc nhận 85% lương.
Ngoài lương cơ bản có thêm: KPI theo doanh số, Phụ cấp ăn theo công việc, Thưởng cuối năm
15 ngày nghỉ phép, ốm hưởng nguyên lương
Được tham gia BHXH, hưởng các chế độ thưởng lễ tết đầy đủ.
Được giảm đến 15% các dịch vụ nha khoa chỉ dành cho nhân viên.