• Tham gia xây dựng, triển khai kế hoạch và chiến lược về Digital Marketing cho sản phẩm/dự án theo kế hoạch kinh doanh của công ty.
• Triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Social media: Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
• Xây dựng content theo từng chiến dịch truyền thông MKT sản phẩm dịch vụ & hoạt động của Công ty.
• Triển khai các chiến dịch quảng bá, xây dựng thương hiệu & thúc đẩy kinh doanh qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…) và đánh giá hiệu quả.
• Cập nhật, tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để hỗ trợ cho việc đánh giá, xây dựng các chiến lược Truyền thông – Marketing ngắn, trung, dài.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện các hạng mục công việc chung theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
• Giám sát và đánh giá nhà cung cấp theo yêu cầu, tiêu chí đặt ra để đảm bảo tính hiệu quả của chương trình Marketing.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công.