- Tìm kiếm mới, phá triển khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nội thất.
- Quản lý và khai thác triệt để cơ sở dữ liệu khách hàng được công ty cung cấp.
- Thu thập thông tin về thị trường, đổi thủ cạnh tranh.
- Tư vấn tới khách hàng những sản phẩm nội thất phù hợp hoặc kết nối khách hàng với bộ phận thiết kế của công ty.
- Báo giá thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng.
- Không ngừng mở rộng hệ thống khách hàng nội thất.
- Đàm phán hợp đồng thiết kế và thi công nội thất với khách hàng.
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
- Lập báo cáo và gửi lên quản lý kết quả bán hàng, doanh số định kỳ và theo yêu cầu của quản lý.
- Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty.
- Quảng bá sản phẩm, công ty trên các kênh truyền thông khác nhau.
- Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với phương án phát triển của công ty từng giai đoạn.