- Địa điểm làm việc: TẤT CẢ CÁC QUẬN / HUYỆN TP. HỒ CHÍ MINH
Ưu tiên khu vực quận 3, quận 7, Gò Vấp, Bình Thạnh, Bình Chánh, Thủ Đức, Củ Chi
Mô tả công việc:
- Thực hiện các hoạt động tìm kiếm khách hàng và thúc đẩy kinh doanh (Chăm sóc khách hàng, Telesales, các hoạt động Marketing…)
- Tiếp đón khách hàng theo quy trình phục vụ của Công ty, ghi nhật ký khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các quy định, quy trình, sản phẩm dịch vụ của Công ty;
- Thẩm định tài sản, tư vấn và thực hiện hợp đồng sử dụng dịch vụ:
- Ghi nhận và quản lý các giao dịch hàng ngày tại Phòng giao dịch;
- Quản lý, kiểm kê tiền, tài sản của Công ty và khách hàng theo đúng quy định;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: XOAY CA, nghỉ 01 ngày bất kỳ/tuần; nghỉ Lễ/Tết.
+ Ca 1: 08hh30.
+ Ca 2: 13hh00