• Kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin của VNPT Vinaphone (Di động/Internet/Truyền hình MyTV/Hoá đơn điện tử/Chữ ký số/Phần mềm kê khai BHXH/Hộ kinh doanh).
• Thực hiện hoạt động marketing, truyền thông về sản phẩm, dịch vụ.
• Điều hành các kênh bán hàng được giao phụ trách phục vụ công tác bán hàng.
• Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường, chăm sóc khách hàng đến đối tượng là các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn được giao phụ trách.
• Chăm sóc sau bán hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng.
• Tham mưu, đề xuất, cung cấp thông tin để xây dựng chương trình, chính sách chăm sóc khách hàng.
• Đối soát cước khách hàng phụ trách, quản lý công nợ khối khách hàng phụ trách.