Trách nhiệm:
- Triển khai kế hoạch bán hàng
- Phát triển doanh số của các cửa hàng, đại lý, nhà phân phối trong khu vực phụ trách thông qua việc duy trì, củng cố mối quan hệ, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
- Bán tất cả các loại sản phẩm, hàng hóa mà công ty giao cho các cửa hàng bán lẻ.
- Phát triển khách hàng mới.
- Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng, tạo sự tin tưởng của khách hàng với công ty.
- Chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Tiếp nhận, thực hiện công việc mà bộ phận kinh doanh giao theo sự chỉ đạo trực tiếp từ Ban Giám đốc.
- Thực hiện đúng và đủ chương trình khuyến mãi của công ty đưa ra cho khách hàng.
- Cập nhật chính xác và thường xuyên báo cáo những thông tin về đối thủ cạnh tranh (giá cả, chương trình khuyến mãi, các dịch vụ hậu mãi khác…).
- Báo cáo thường xuyên/định kỳ cho BTGĐ.
- Công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.