• Lập báo cáo thuế, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn tháng, quí
• Lập kế hoạch và theo dõi việc thực hiện kế hoạch chi phí được giao
• Nhận các hồ sơ thanh toán từ các bộ phận khác trong công ty/ hóa đơn từ nhà cung cấp chuyển đến,
• Kiểm tra tính chính xác các hóa đơn chứng từ của các bộ hồ sơ thanh toán, đảm bảo đúng theo qui định của nhà nước và theo Chính sách của công ty.
• Phối hợp với kế toán ngân hàng để đảm bảo các khoản thanh toán đúng hạn và xác nhận với đối tác. Hạch toán các nghiệp vụ kế toán liên quan.
• Hoàn tất các báo cáo được giao
• Lập sổ sách kế toán, in, đóng sổ chứng từ.
- Các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc phân công.
- Và một số nội dung các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn