Chi tiết công việc
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: đề xuất xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, dịch vụ, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng chung của công ty.
- Triển khai, tối ưu các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của công ty trên các kênh online: Google Adwords, Facebook, Zalo...
- Lập kế hoạch, thực thi và theo dõi các hoạt động truyền thông, hình ảnh công ty trên các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram, …).
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…).
- Phối hợp và lên ý tưởng về hình ảnh nội dung để xây dựng chiến lược content.
- Phối hợp với bộ phận Thiết kế nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
- Quản lý ngân sách quảng cáo của bộ phận.
- Đo lường hiệu quả hoạt động Digital Marketing.
- Lập báo cáo và đưa ra các đề xuất, giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động.