Chi tiết công việc
- Phân tích thị trường dịch vụ phụ tùng ô tô trên toàn quốc: Đánh giá nhu cầu thị trường, nhận định phát triển kênh đại lý, Gara liên kết
- Tham gia xây dựng các chính sách tiêu chuẩn dịch vụ VIMID
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ hệ thống toàn quốc
- Theo dõi đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến việc cải tiến, cải thiện chất lượng dịch vụ, hình ảnh hệ thống với KH
- Tham gia thực hiện xây dựng chuẩn hóa tài liệu chính sách của KDV
- Cập nhật, update tài liệu tra cứu phụ tùng cho từng loại xe, dòng xe
- Kiểm soát dữ liệu toàn bộ các kênh bán trên PM
- Tiếp nhận Kế hoạch từ chi nhánh, đánh giá và hoàn thiện các chương trình tri ân
- Theo dõi hợp đồng, đánh giá hợp đồng nguyên tắc dịch vụ
- Kiểm soát tình hình chăm sóc KH lớn, hỗ trợ tương tác dịch vụ chi nhánh