Cung cấp thông tin, giải đáp các câu hỏi liên quan đến sản phẩm/dịch vụ/giải pháp đến khách hàng;
Tư vấn thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp nhằm thu hút khách hàng tiềm năng;
Xử lý các cuộc gọi của khách hàng về sản phẩm, khiếu nại, giải đáp thắc mắc,
Thu thập, ghi chép thông tin chi tiết của khách hàng vào báo cáo chuyên môn;
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ thông qua các khiếu nại từ khách hàng.
Xác định nguyên nhân và tìm ra cách giải quyết vấn đề tối ưu nhất. Liên hệ phối hợp với các bộ phận chuyên môn để giải quyết vấn đề phát sinh theo đúng nhu cầu của khách hàng.
Hỗ trợ tối đa khách hàng trong quá trình tìm hiểu thông tin, sử dụng sản phẩm dịch vụ của Công ty;
Lắng nghe chia sẻ, yêu cầu của khách hàng và tìm hướng giải quyết phù hợp;
Cung cấp các thông tin về chương trình ưu đãi, các chính sách khuyến mãi đến khách hàng;
Thu thập và phân tích nhu cầu của khách hàng, đề xuất các sản phẩm/dịch vụ tiềm năng được khách hàng quan tâm nhiều;
Hợp tác cùng các nhân sự và bộ phận khác nhằm hướng tới mục tiêu chung của doanh nghiệp
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
đầu tư và quản lý tài sản pearl ventures là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Tài chính / Đầu tư tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng", "Chuyên viên dịch vụ khách hàng/ Chăm sóc khách hàng". với các kỹ năng như Giọng Nói Tốt, Kỹ Năng Giao Tiếp, Kỹ Năng Thuyết Trình .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Du Lịch, Lương cạnh tranh khi làm việc tại đầu tư và quản lý tài sản pearl ventures.