Training, đào tạo nhân viên bán hàng về sản phẩm, chương trình triển khai của Công ty.
Cùng bộ phận kinh doanh hỗ trợ nhân viên bán hàng và đẩy mạnh số bán.
Tuyển dụng nhân sự mới theo tình hình kinh doanh của khu vực.
Tìm hiểu, nắm bắt thị trường. Hỗ trợ hoạt náo, làm event, ...
Check shop, thăm hỏi động viên, thúc đẩy tinh thần truyền nhiệt cho PCs.
Yêu cầu ứng viên
Nữ, tuổi từ 20 - 27 tuổi. Thông minh, nhanh nhẹn và linh hoạt trong công việc
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Thẳng thắn, trung thực trong giao tiếp và xử lý công việc
Thân thiện, hoạt ngôn, giọng nói dễ nghe, có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt
Thành thạo các kỹ năng Tin học văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint)
Có thể đi công tác giữa 2 tỉnh để đảm bảo chất lượng đào tạo và hỗ trợ cho nhân viên bán hàng.
Chịu được áp lực và chấp nhận công việc xử lý ngoài giờ.
Quyền lợi
Thu nhập = Lương cứng + KPI + thưởng.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các quyền lợi phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của pháp luật ngay khi ký HĐ. Chế độ nghỉ phép, nghỉ ốm đầy đủ theo luật lao động
Thưởng các dịp lễ tết. Chính sách công tác phí theo quy định Công ty.
Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng trong môi trường chuyên nghiệp
Tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
Được mua điện thoại Smartphone VIVO với giá ưu đãi.
Là Công ty được uỷ quyền phân phối các sản phẩm Smartphone của Vivo tại thị trường miền Trung (Từ Quảng Bình đến Khánh Hoà). Quy mô đội ngũ nhân viên hơn 100 người.
Lấy sứ mệnh "Mang lại lợi ích, công bằng, hợp lý và niềm vui cho tất cả các bên liên quan" làm kim chỉ nam, cùng tầm nhìn "Trở thành thương hiệu dẫn đầu trong khu vực", và giá trị cốt lõi "Bổn phận, thành tín, tinh thần đồng đội, học hỏi, sáng tạo, hướng đến kết quả" để không ngừng đổi mới và phát triển bền vững.14:27/-strong/-hearLà Công ty được uỷ quyền phân phối các sản phẩm Smartphone của Vivo tại thị trường miền Trung (Từ Quảng Bình đến Khánh Hoà). Quy mô đội ngũ nhân viên hơn 100 người.
Lấy sứ mệnh "Mang lại lợi ích, công bằng, hợp lý và niềm vui cho tất cả các bên liên quan" làm kim chỉ nam, cùng tầm nhìn "Trở thành thương hiệu dẫn đầu trong khu vực", và giá trị cốt lõi "Bổn phận, thành tín, tinh thần đồng đội, học hỏi, sáng tạo, hướng đến kết quả" để không ngừng đổi mới và phát triển bền vững.14:27/-strong/-hear