Nhiệm vụ công việc
- Lập kế hoạch và dự báo đặt hàng; Triển khai, tổng hợp duyệt đơn, tiếp nhận, theo dõi, xử lý đơn hàng, điều phối đơn hàng trong khu vực và ngoài khu vực.
- Theo dõi và cảnh báo tồn kho cho hệ thống Cửa hàng trong khu vực.
- Phân tích xu hướng mẫu mã, đánh giá hàng hóa; Lập danh mục mã bán chạy, bán chậm đề xuất hướng xử lý.
- Tiếp nhận, xử lý, phản hồi và làm báo cáo theo định kỳ tháng/ năm nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu kinh doanh của hệ thống Chi nhánh.
- Kiểm tra, đánh giá tồn hàng tại từng Cửa hàng
- Thực hiện tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan đến đơn hàng