• Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng (làm việc theo ca)
• Trực tiếp giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/ sản phẩm mà công ty cung cấp qua điện thoại/chat (lĩnh vực CNTT)
• Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin lại cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó để kịp thời giải quyết các vấn đề của khách hàng.
• Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của công ty tới khách hàng
• Sẵn sàng làm việc trong khu vực Đông Nam Á
• Thời gian thử việc: tối đa 2 tháng
• Thời gian chính thức: làm việc 9 tiếng/ngày, 24 ngày/tháng
• Thời gian nghỉ phép (hằng tháng):
+ Giai đoạn thử việc: 5 ngày liên tục
+ Giai đoạn chính thức: 6 ngày liên tục
• Công ty chi trả toàn bộ chi phí di chuyển và hỗ trợ 100% chi phí ăn ở trong suốt quá trình làm việc