- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu phát triển thẻ qua Đơn vị kinh doanh được giao.
- Triển khai, quản lý, giám sát việc kinh doanh sản phẩm dịch vụ Thẻ đến khách hàng thông qua Đơn vị kinh doanh.
- Hỗ trợ và thúc đẩy các hoạt động bán hàng của Đơn vị kinh doanh.
- Đầu mối ghi nhận, xử lý các phản hồi vướng mắc của Đơn vị kinh doanh liên quan đến hoạt động kinh doanh Thẻ, các vấn đề phát sinh về POS và ATM.
- Đánh giá hiệu quả bán hàng của các Đơn vị kinh doanh, từ đó đề ra phương án cải tiển/ phát triển kinh doanh tại đơn vị đang quản lý.
- Thực hiện báo cáo công việc do cấp quản lý yêu cầu định kỳ hoặc đột xuất.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.